Post Page Advertisement [Top]

Đáp ứng nhu cầu quản lý trong bối cảnh các trung tâm ngoại ngữ mọc lên hàng loạt. Đã có khá nhiều các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ra đời. Hầu hết các phần mềm đều được phát triển các tính năng hữu ích cho các trung tâm. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn các vấn đề còn hạn chế trong qúa trình sử dụng. Đặc biệt là việc sử dụng hoàn toàn trên giao diện máy tính. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh kiểu mới EasyEdu ra đời giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Vì sao nói là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh kiểu mới?
Hiện nay đã có một số đơn vị cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ưu việt . Các phần mềm hoạt động theo phương thức đăng nhập trên giao diện website. Có thể tích hợp sổ liên lạc điện tử nhưng dưới dạng sms hoặc email.

Việc sử dụng hoàn toàn trên máy tính tạo ra sự bất tiện cho cả nhân sự trong trung tâm lẫn các học viên. Bởi không phải thời gian nào người dùng cũng có thể sử dụng máy tính. Các học viên có thể cũng chưa được sở hữu máy tính riêng của mình.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh


Đối với phương thức liên lạc bằng email gây ra sự lẫn lộn với các email công việc. Theo đó những nội dung quan trọng có thể không được chú ý một cách nhanh chóng.Đối với việc sử dụng SMS sẽ khiến trung tâm phát sinh một mức chi phí khá lớn. Thêm vào đó việc thông báo bằng SMS bị hạn chế kí tự. Mặc dù phương thức này sẽ thu hút người dùng kể cả khi không sự dụng internet.

Đối với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ kiểu mới EasyEdu có sự khác biệt ra sao. Phần mềm quản lý trung tâm được phát triển trên cả 2 giao diện website và mobile app. Theo đó, các thông báo, tin tức và call-chat để đảm bảo kết nối-tương tác sẽ được thực hiện qua mobile app.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]